เลือกที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมสำหรับโปรเจ็คของคุณอย่างไรให้โดนใจ

เลือกที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมสำหรับโปรเจ็คของคุณอย่างไรให้โดนใจ

เราจ้างที่ปรึกษาด้านวิศวกรรรมมาทำงานต่างๆ อย่างการออกแบบอาคาร งานปรับปรุงอาคาร ออกแบบระบบไฟฟ้า โดยเฉพาะการก่อสร้างทั้งในโปรเจ็คขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รวมไปถึงการวิจัยทั่วไปในชีวิตประจำวันด้วย ไม่จำเป็นต้องยุ่งยากเลยในการคัดหาและเลือกสรรที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมที่ดีที่สุดสำหรับโปรเจ็คๆ หนึ่งแม้จะมีผู้รับเหมาจำนวนมากมายที่พร้อมจะทำงานก็ตาม

ประสบการณ์และภูมิหลัง​
องค์ประกอบที่ชัดเจนที่สุดในการเลือกบริษัทวิศวกรรมคือภูมิหลังและประสบการณ์ ยกตัวอย่างเช่น ความสามารถในการเอาชนะความพ่ายแพ้และความล่าช้าและการสื่อสารระหว่างคุณกับพวกเขา ซึ่งมันสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างลึกซึ้ง​

ประเภทของงาน​
วิศวกรรม การออกแบบ และการก่อสร้างเป็นเรื่องที่ไปด้วยกันได้ หากบริษัทเสนอแนวทางครอบคลุมแก่โปรเจ็ค มันจะมีองค์ประกอบเพิ่มเติมเพื่อป้องกันไม่ให้คุณต้องทำงานกับผู้จัดการหลายคน ดังนั้นคุณอาจต้องการ บริษัทวิศวกรรมที่มีความสามารถมากกว่าแค่ออกแบบโครงสร้าง เพราะมันทำให้การทำงานร่วมกับที่ปรึกษาและผู้รับเหมาก่อสร้างมีประสิทธิภาพมากขึ้น​

จุดสนใจ​
จุดสนใจของบริษัทก็มีความสำคัญเช่นกัน ประเภทของโปรเจ็คที่แล้วเสร็จในไม่กี่ปีที่ผ่านมา และขนาดของโปรเจ็คที่พวกเขากำลังทำงานอยู่ ทำให้บริษัทมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการตัดสินใจใช้บริการและสร้างความน่าสนใจให้กับองค์กร

การเข้าถึง EPC
จริงๆ แล้ววิศวกรรม การจัดซื้อ และการก่อสร้าง (EPC) มีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด คุณอาจได้รับประโยชน์มากมายจากการนำบริษัทมารวบรวมองค์ประกอบเหล่านี้เข้าด้วยกันภายใต้หลังคาเดียวกัน การรักษา EPC ไว้ในบริษัทเดียวจะช่วยให้ทุกคนจับตามองได้ดีขึ้น​

เครื่องมือซอฟต์แวร์​
บริษัทออกแบบโครงสร้างควรใช้เครื่องมือซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ล่าสุดสำหรับการออกแบบโครงสร้างและการตรวจสอบที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องมือซอฟต์แวร์โดยการศึกษาหาข้อมูลจากแหล่งผู้ให้บริการซอฟต์แวร์

สาขาวิศวกรรมทั้งหมดภายในบริษัทเดียวกัน
ความจริงที่สำคัญคือที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมของคุณมีความสามารถด้านวิศวกรรมในทุกๆ ด้าน ภายในบริษัทเดียวกันที่ปรึกษาที่มีความสามารถทุกอย่างที่โปรเจ็คต้องการช่วยทำให้ตัดสินใจประโยชน์ของโปรเจ็คได้เร็วขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินการนั้นคุ้มค่า ราบรื่น และตรงเวลา

มาตรฐานทางวิศวกรรม​
ตรวจสอบรหัสและมาตรฐานระดับชาติและนานาชาติที่บริษัทใช้ หากโปรเจ็คการก่อสร้างของคุณไม่เป็นไปตามมาตรฐาน อาจมีค่าปรับตามมาในอนาคต และเกิดปัญหาร้ายแรงในระยะยาวได้​

คุณภาพของการทำงาน​
คุณภาพของงานคือคุณภาพของการออกแบบและการส่งมอบให้โดยที่ปรึกษา คนอาจให้บริการที่มีคุณภาพต่ำด้วยทัศนคติที่ไม่ถูกต้องและพฤติกรรมที่เหมาะสมได้

การสร้าง RFP​
คำขอสำหรับข้อเสนอ (RFP) เป็นวิธีที่ดีในการคัดกรองผู้สมัครและยังเป็นวิธีที่ง่ายในการสร้างการสื่อสารและสร้างเกณฑ์การประเมิน RFP ควรมีเป้าหมายที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน เวลาโดยประมาณ และกำหนดการแบ่งงาน (WBS) ​

ผู้ประมูลต่างๆ​
คุณสามารถเข้าร่วมพูดคุยปรึกษาด้านวิศวกรรมต่างๆ ก่อนตัดสินใจได้ว่าควรจ้างใคร ผู้รับเหมาแต่ละรายจะต้องส่งข้อเสนอที่สรุปการบริการของพวกเขา ข้อเสนอเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างดีจะเห็นได้ชัดขึ้น

การกลับไปตรวจสอบข้อเสนอของตนเองอีกครั้ง​ คุณควรตรวจสอบข้อเสนอของคุณอีกครั้ง เนื่องจากคุณอาจค้นพบชิ้นส่วนที่ขาดหายไปในโปรเจ็คหลังจากตรวจสอบข้อเสนอทั้งหมดอีกครั้ง​

Sources
http://www.polarisengr.com/engineering/choosing-right-engineering-firm
https://www.shiva-engineering.com/choosing-the-right-engineering-services-firm
http://www.cpgroup.com.au/how-do-i-choose-the-best-engineering-consultants.php

09-thewisdomconsultants_com-HMKK-ThitikamonModhuang-MINTODA​

สนใจ งานระบบอาคาร , ระบบ ไฟฟ้าโรงงาน ติดต่อได้ที่ บริษัทออกแบบโครงสร้าง
Email : info@thewisdomconsultants.com
Phone : 02-136-1388 , 085-135-7590

บทความที่น่าสนใจ

© The Wisdom Consultants. ​ All right reserved